top of page

SOUL OF LAW - 10 NĂM KHAI PHÁ BẢN ĐỒ PHÁP LÝ

Soul of Law - cuộc thi chuyên môn về lĩnh vực Kinh tế và Pháp luật là sự kiện lớn nhất được tổ chức hàng năm bởi Câu lạc bộ Nhà tư vấn Luật LCC - FTU trực thuộc Đoàn TNCS trường Đại học Ngoại thương. Cuộc thi mang sứ mệnh đem đến một sân chơi trí tuệ, nơi các bạn sinh viên có cơ hội trau dồi và rèn luyện các kiến thức và kỹ năng pháp lý trong lĩnh vực kinh tế - pháp luật. Trải qua 10 năm, Soul of Law đã không ngừng khẳng định vị thế và danh tiếng của một trong những cuộc thi hàng đầu dành cho sinh viên đam mê Luật trên khắp cả nước.



Ngược dòng thời gian về mùa đầu tiên, với sứ mệnh truyền tải thông điệp “Trí tuệ là tài sản của bạn”, Soul of Law 2012 cùng chủ đề Sở hữu trí tuệ đã chính thức được phát động. Những bước đi đầu tiên vốn luôn chẳng dễ dàng, ấy vậy mà tại một góc nhà B của trường Đại học Ngoại thương năm đó lúc nào cũng náo nhiệt. Trải qua các vòng thi đầy hấp dẫn, gay cấn và bất ngờ, đội thi Vanknut đã chạm đến đỉnh cao nhất của đêm chung kết một cách thuyết phục trong sự vỡ oà của cả hội trưởng và sự ghi nhận tài năng từ ban giám khảo. Có lẽ, chung kết Soul of Law 2012 là ký ức khó quên của những ai có mặt trong khán phòng đó. Sự thành công của năm đầu tiên đã tiếp sức, truyền lửa cho những mùa tiếp theo.


Tiếp nối những dấu chân đầu tiên của các bậc tiền bối, Soul of Law 2022 là cột mốc đánh dấu thập niên không ngừng cố gắng và trưởng thành. Từng bước tiến xa hơn để không chỉ là một sân chơi trí thức, giao lưu, học hỏi về lĩnh vực Kinh tế - Pháp luật giữa các bạn sinh viên, Soul of Law còn là nơi nâng bước đam mê, khát vọng và thành công.









Suốt chặng đường ấy, Soul of Law đã để lại nhiều kỷ niệm với những con số ấn tượng trên chặng đường “10 năm một hành trình” với hơn 1500 tổng số đơn đăng ký của các thí sinh từ mọi miền Tổ quốc; hơn 30.000 - lượng tương tác cao nhất trên Fanpage Soul of Law, mỗi bài viết trên Fanpage của cuộc thi đều đón nhận số lượng lớn các lượt like, share, comment; hơn 450 triệu đồng tiền mặt đã được trao tới các đội thi xuất sắc đạt giải; cùng hơn 40 nhà tài trợ, nhà bảo trợ chuyên môn đồng hành cùng Soul of Law trong suốt hành trình vừa qua, trong đó có các công ty hàng đầu về luật như EPLegal, Baker McKenzie Vietnam, LNT & Partners, Tilleke & Gibbins….


Đồng hành cùng các thí sinh Soul of Law còn có cơ hội được thực tập, làm việc chính thức tại các công ty về Luật; cùng nhiều suất học bổng tại các trường đại học danh tiếng tại nước ngoài. Có thể nói, Soul of Law không chỉ là sân chơi luật pháp, mà còn mang đến cho các bạn thí sinh những điều kiện đáng quý để phát triển bản thân, và là cầu nối giữa thí sinh và nhà tuyển dụng.


Soul of Law 2022 tuy đã khép lại, nhưng cũng chính là khởi đầu rực rỡ tạo nên những dấu ấn nhất định trong lòng sinh viên Luật cũng như những nhà chuyên môn. Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Ngoại thương, Đoàn trường Đại học Ngoại thương cùng quý Thầy Cô, các bạn sinh viên, các nhà tài trợ và nhà bảo trợ chuyên môn đã ủng hộ và cho phép tổ chức chương trình.


Bước sang mùa thứ 11 với chủ đề “Doanh nghiệp”, Soul of Law 2023 hứa hẹn sẽ luôn là sân chơi trí tuệ bổ ích, lý thú và là nơi giao lưu, học hỏi kiến thức từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành, giúp cho các thí sinh tích lũy những kinh nghiệm thực tế để phát triển trong tương lai. Soul of Law 2023 hiện đang tiến tới những vòng cuối, hy vọng cuộc thi sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía các bạn.


Soul of Law chắc chắn sẽ không ngừng hoàn thiện để luôn là chương trình uy tín, chuyên nghiệp về Kinh tế - Pháp luật dành cho khán giả cả nước. Các bạn hãy cùng chờ đón hoạt động sắp tới của Soul of Law 2023 để có một năm thật nhiều trải nghiệm và niềm vui nhé!





bottom of page